Câu lạc bộ tiếng anh vì cộng đồng: Phối hợp tổ chức chuỗi talkshow

Cập nhật: 02-03-2019 | 08:59:25

Câu lạc bộ (CLB) Tiếng Anh vì cộng đồng vừa phối hợp tổ chức Chương trình Talkshow “your future is here” tại trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An, TX.Dĩ An. Chương trình thu hút hơn 200 sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tham dự.

Chương trình có sự tham gia của diễn giả Andy Amir, thạc sĩ Đại học Havard, từng thực hiện hơn 200 talkshow tại các tỉnh, thành như: Đà Nẵng, Quảng Nam, Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Kon Tum, Gia Lai…, có kinh nghiệm luyện thi IETLS và làm giám khảo IETLS hơn 10 năm. Tại talkshow, diễn giả Andy Amir đã chia sẻ về câu chuyện học tiếng Anh của bản thân từ khi còn nhỏ và làm thế nào để học tốt tiếng Anh; về lợi ích của việc học tốt tiếng Anh và những bất lợi khi không giỏi tiếng Anh trong thời đại công nghiệp 4.0. Talkshow thêm phần thú vị với phần thi giới thiệu về bản thân, thi nói những từ tiếng Anh theo chủ đề mà diễn giả đưa ra và mời một số bạn lên thực hành tập luyện nói tiếng Anh tại sân khấu.

Được biết, chuỗi talkshow “your future is here” sẽ tiếp tục hành trình đến các trường cao đẳng, đại học và THPT trên địa bàn tỉnh với sự đồng hành của diễn giả Andy Amir để cùng tiếp thêm động lực học tiếng Anh cho các bạn học sinh, sinh viên, thanh niên.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên