Cha, con cùng phạm tội

Cập nhật: 03-05-2017 | 12:04:43

Tuổi đời còn trẻ nhưng Nguyễn Thị Ngọc Nữ (SN 1985, ngụ tại TP.HCM) từng nhận bản án 3 năm tù cho hành vi “Chứa mại dâm”. Sau khi ra tù, Nữ vẫn chọn con đường cũ để đi. Lần này, ả còn lôi kéo cả cha mẹ ruột của mình tham gia.

Sau khi chấp hành xong án tù, Nữ đến huyện Phú Giáo xin làm tiếp viên bán quán cà phê. Được một năm làm ăn chân chính, Nữ bắt đầu tìm cách quay về con đường cũ nên chuyển đến ấp Lai Khê, xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng thuê nhà sinh sống. Đầu năm 2012, Nữ đưa cha là ông Nguyễn Văn Tánh và mẹ là bà Nguyễn Thị Lệ Chi đến sống chung.

Khoảng tháng 4-2016, Nữ bắt đầu hành nghề chứa mại dâm tại nhà đang thuê. Cả ông Tánh và bà Chi đều không có nghề nghiệp nên đồng ý tiếp tay cho con gái thực hiện hành vi phạm tội. Ông Tánh có nhiệm vụ giúp Nữ đón khách mua dâm, bà Chi ở nhà lo việc gia đình và giữ con cho Nữ.

Khoảng 20 giờ 40 phút, ngày 10-5-2016, Công an huyện Bàu Bàng phối hợp Công an xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng kiểm tra hành chính nhà ở của Nữ và phát hiện có hai đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Quá trình điều tra đã xác định: N. và Đ. là hai cô gái được Nữ cho ở trong nhà để hoạt động mại dâm. Hai cha con Nữ là người trực tiếp dắt khách cho N. và Đ. Mỗi lần họ “đi khách” giá 250.000 đồng, Nữ lấy 100.000 đồng. Nếu khách có nhu cầu đi nhà nghỉ thì Nữ hoặc ông Tánh chở đi. Mỗi lần bán dâm ở nhà nghỉ, Nữ thỏa thuận với khách giá 300.000 đồng, Nữ lấy 100.000 đồng.

Trong lúc lực lượng công an kiểm tra hiện trường thì hai cha con Nữ đã trốn khỏi nhà. Tuy nhiên sau thời gian lẩn trốn, biết không thể thoát khỏi lưới pháp luật, ngày 26-7- 2016, Nữ đến Phòng Cảnh sát hình sự Công an Bình Dương trình diện và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Tại phiên tòa mới đây, sau khi xem xét, HĐXX đã tuyên phạt Nữ 5 năm tù cho tội “Chứa mại dâm”. Đối với Nguyễn Văn Tánh đã bỏ trốn, Cơ quan Công an huyện Bàu Bàng đã khởi tố bị can, ra lệnh truy nã, khi nào bắt được sẽ xử lý sau.

SƠN GIANG

Chia sẻ bài viết
Tags
Phú Giáo

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên