Chặng 7 Giải đua xe đạp nữ Cúp Biwase: Lộc Trời An Giang giữ vững các danh hiệu dẫn đầu

Cập nhật: 25-03-2021 | 19:03:43

(BDO) Kết thúc chặng 7 sáng 25-3 tại TP.Phan Thiết, thứ hạng các nội dung cá nhân và đồng đội tại Giải đua xe đạp nữ Bình Dương lần thứ XI – Cúp Biwase vẫn không thay đổi. Với sức mạnh tuyệt đối của mình, Lộc Trời An Giang tiếp tục chiếm lĩnh các danh hiệu sau chặng này.

  Các cua rơ nữ trên hành trình chinh phục chặng 7 từ Phan Rang về Phan Thiết

Chặng 7 với lộ trình từ Phan Rang đi Phan Thiết có tổng chiều dài 127km, tiếp tục cho thấy sức mạnh đường trường của những cô gái Lộc Trời An Giang. Mặc dù, ngay sau khi xuất phát vài km, đã có vài tay đua không còn đủ khả năng tranh chấp thứ hạng sớm bứt lên Top đầu và duy trì khoảng cách với nhóm sau gần 1 phút. Với chiến thuật này, cua rơ Trần Xuân Thảo (Vinama TP.Hồ Chí Minh) đã giành chiến thắng tại sprint 1.

Thế nhưng, khi tới cung đường ven biển khu vực Bàu Trắng đoàn đua đã nhập thành một Top đông. Trong một ngày thi đấu đầy nỗ lực của mình, Đinh Thị Như Quỳnh của Biwase Bình Dương đã có cú nước rút ngoạn mục vượt qua Nguyễn Thị Thật để về đầu tại sprint 2. Tuy nhiên, với chiến thuật hợp lý và bất ngờ của mình, Nguyễn Thị Thi của Lộc Trời An Giang mới là tay đua về đích đầu tiên tại Phan Thiết sau 3 giờ 8 phút đua. Đồng đội của cô là Nguyễn Thị Thu Mai về nhì trong khi Phạm Thị Thúy Liên của Vinama TP.Hồ Chí Minh về đích ở vị trí thứ 3.

Như vậy sau chặng 7, Áo vàng vẫn tạm thuộc về Nguyễn Thị Thu Mai, Áo xanh do Nguyễn Thị Thật (Lộc Trời An Giang) đang nắm giữ. Trong khi đó, Áo trắng vẫn đang thuộc quyền sở hữu của cua rơ trẻ Nguyễn Thị Kim Cương (Cần Thơ). Ở nội dung đồng đội, 3 vị trí dẫn đầu vẫn không thay đổi khi dẫn đầu là Lộc Trời An Giang, xếp ở hai vị trí tiếp theo là Biwase Bình Dương và Vinama TP. Hồ Chí Minh. Ngày 26-3, giải sẽ tiếp tục diễn ra chặng đua thứ 8 từ Phan Thiết đi Thị xã La Gi (Bình Thuận) với tổng chiều 112km.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên