Cháy quán nhậu lúc rạng sáng, nhiều người tháo chạy thoát nạn

Cập nhật: 07-01-2020 | 07:52:18

 Ngày 6-1, lực lượng chức năng TP.Thủ Dầu Một phối hợp với Công an phường Phú Hóa đang tiến hành khám nghiệm hiện trường quán nhậu bị lửa thiêu rụi trong đêm để điều tra nguyên nhân vụ cháy.

 Hiện trường vụ cháy quán nhậu lúc rạng sáng

Theo người dân, vụ cháy xảy ra vào khoảng 2 giờ sáng cùng ngày tại một quán nhậu nằm trên mặt tiền đường Lê Hồng Phong, thuộc phường Phú Hòa. Vào thời điểm trên, nhiều người đang nằm ngủ bên trong thì bất ngờ ngửi thấy mùi khói, tiếp đến sức nóng tỏa ra bất thường nên một người thức dậy để kiểm tra thì tá hỏa phát hiện lửa bốc cháy dữ dội sát bên khu bếp. Lúc này, chủ quán cùng các thành viên trong gia đình thức dậy, nhanh chóng ôm đồ tháo chạy ra phía ngoài. Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Công an TP.Thủ Dầu Một điều động nhiều phương tiện và cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

Do quán nhậu được dựng bằng nhiều cây khô và mái lá nên ngọn lửa thiêu đốt dữ dội. Nhiều tài sản, vật dụng bên trong bị lửa thiêu rụi. Đến 6 giờ sáng, ngọn lửa mới được dập tắt hoàn toàn. May mắn không có người nào bị thương. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=361
Quay lên trên