Tập huấn công tác kiểm soát các hoạt động hợp pháp liên quan đến ma túy

Cập nhật: 07-01-2020 | 07:52:18

Công an tỉnh vừa tổ chức tập huấn công tác kiểm soát các hoạt động hợp pháp liên quan đến ma túy. Tham dự hội nghị tập huấn có khoảng 300 đại biểu đại diện cho các sở, ngành, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Các hoạt động hợp pháp liên quan đến ma túy là những hoạt động sản xuất, lưu trữ, vận chuyển, phân phối, mua bán, trao đổi, nghiên cứu, giám định, xử lý, nhập khẩu, xuất khẩu vận chuyển quá cảnh các chất ma túy, thuốc gây nghiện, thuốc hướng thần và tiền chất trong các lĩnh vực y tế, công nghiệp, nghiên cứu khoa học, huấn luyện nghiệp vụ điều tra tội phạm về ma túy... đã được Nhà nước cấp phép.

Tại buổi tập huấn, các đại biểu được nghe những chia sẻ, thông tin, quy định mới của Nhà nước trong kiểm soát các hoạt động hợp pháp liên quan đến ma túy. Qua đó, kịp thời phát hiện các hành vi vi phạm quy định về quản lý, sử dụng chất ma túy, chất gây nghiện, thuốc hướng thần và tiền chất để phục vụ công tác phòng chống tội phạm về ma túy.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên