Cháy xưởng mộc của nhà dân, 4 người may mắn thoát nạn

Cập nhật: 15-08-2019 | 11:36:59

(BDO) Đến 6 giờ ngày 15-8, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC & CNCH) Công an tỉnh đã dập tắt đám cháy tại một xưởng mộc của nhà dân nằm trên con hẻm 283, khu phố 6, phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một.

Theo người dân, vụ cháy xảy ra vào khoảng 2 giờ cùng ngày. Vào thời điểm trên, người hàng xóm đi vệ sinh phát hiện ngọn lửa đang bốc cháy tại xưởng mộc của nhà kế bên nên đã hô hoán nhưng không có ai phía bên trong nghe thấy, trả lời. Thấy vậy, người này đã trèo tường rào, chạy đến nhà đập cửa hô hoán cho gia chủ biết. Lúc này, 4 người trong gia đình đã nhanh chóng tháo chạy ra ngoài.


Để khống chế đám cháy, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh đã đục, phá một phần mái tôn

Do khu vực xưởng mộc sát vách nhà và chứa toàn đồ gỗ nên ngọn lửa bùng cháy dữ dội. Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an tỉnh điều động khoảng 5 xe chữa cháy cùng nhiều chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Tuy nhiên con hẻm nhỏ khiến xe chữa cháy không thể tiếp cận gần với khu vực cháy nên công tác dập lửa gặp nhiều khó khăn. Các chiến sĩ đã nối ống vòi vịt và phá phần mái tôn của xưởng mộc để khống chế ngọn lửa.

Trước đó, vào ngày 14-8 cũng xảy ra một đám cháy ở quán cà phê chòi cháy lan sang vựa phế liệu khiến nhiều người hoảng loạn tháo cháy.

Hiện nguyên nhân các vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên