Giải Ngoại hạng Anh

Chelsea -Liverpool: 1-3 Món quà “Halloween”cho J.Klopp

Cập nhật: 02-11-2015 | 08:35:37

Mọi dự đoán về thất bại của đội chủ nhà Chelsea trước Liverpool đã thành hiện thực khi bảng tỉ số 1-3 nhấp nháy với phần thắng dành cho đội khách. Đó cũng là chiến thắng đầu tiên của tân HLV J.Klopp tại giải Ngoại hạng Anh.

Khi J.Klopp đặt chân đến đảo quốc sương mù, dù được kỳ vọng nhưng nhiều câu hỏi cũng được đặt ra về khả năng thực sự của tân HLV người Đức. Bundesliga hoàn toàn khác hẳn Premier League. Thế nhưng tuần vừa qua, Liverpool đã đánh bại Bournemouth 1-0 để góp mặt ở tứ kết League Cup nước Anh. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn mong đợi Liverpool giành chiến thắng đầu tiên dưới triều đại J.Klopp. Vậy mà đội bóng đất cảng phải đối mặt với thử thách thực sự khi làm khách trên sân Stamford Bridge gặp Đương kim vô địch Chelsea. Họ bị dội một gáo nước lạnh khi Ramires sớm mở tỉ số cho Chelsea ở phút thứ 4. Không hề nao núng, Liverpool đã áp đặt thế trận và chiếm ưu thế với 54% tỷ lệ kiểm soát bóng. Cú đúp của Coutinho và bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho Liverpool của Benteke đã kết liễu số phận của “The Blues”. Trong cuộc họp báo sau đó, HLV Mourinho từ chối bình luận về trận đấu hoặc tương lai của ông tại Chelsea. Dù sao, chắc chắn “Người đặc biệt” sẽ khó giữ vững chiếc ghế của mình. Với người chiến thắng, J.Klopp tỏ ra khiêm tốn: “Hiệp 2 là một hiệp đấu mở, chúng tôi đã ghi 2 bàn thắng hoàn hảo. Có chút may mắn nhưng chúng tôi xứng đáng chiến thắng”.

Trên sân nhà, Man City vẫn giữ vững ngôi đầu nhờ vào chiến thắng 2-1 đầy nhọc nhằn trước Norwich. Với 3 bàn thắng do công của Giroud, Koscielny và Campbell, Arsenal đã đánh bại Swansea 3-0 trong khi M.U và Stoke City đều chỉ giành 1 điểm sau khi bị đội chủ nhà Crystal Palace và Newcastle cầm hòa với cùng tỉ số 0-0. Ở một trận đấu khác, Leicester vươn lên vị trí thứ 3 nhờ chiến thắng 3-2 trước West Brom. Bất ngờ đã xảy ra khi tân binh Watford vượt qua hiện tượng West Ham 2-0 để leo lên vị trí thứ 9 trên bảng tổng sắp.

 VŨ THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên