Chi cục Thú y: Cung cấp thông tin, giải pháp xử lý môi trường cho cơ sở chăn nuôi và giết mổ

Cập nhật: 16-09-2014 | 09:41:09

Hôm qua (15-9), Chi cục Thú y tỉnh phối hợp với Trung tâm Ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ tỉnh, đã tổ chức lớp tập huấn triển khai các văn bản và cung cấp thông tin, giải pháp xử lý môi trường cho các cơ sở chăn nuôi, giết mổ huyện Bàu Bàng năm 2014. Hơn 50 học viên là chủ trang trại, hộ chăn nuôi gia đình; trưởng ban thú y cơ sở đã tham dự lớp tập huấn.

Theo đó, học viên đã được triển khai Quyết định số 63/2012 của UBND tỉnh về bảo vệ môi trường; các văn bản có liên quan đến công tác bảo vệ môi trường trong chăn nuôi gia súc, gia cầm, nuôi trồng thủy sản; ứng dụng khoa học và công nghệ - xử lý giảm thiểu ô nhiễm môi trường trong chăn nuôi; ứng dụng đệm lót sinh học trong chăn nuôi; các biện pháp xử lý ô nhiễm môi trường tại cơ sở giết mổ.

Lớp tập huấn nhằm giúp người chăn nuôi, giết mổ nắm được các quy định về bảo vệ môi trường; từ đó nâng cao ý thức bảo vệ môi trường trong cộng đồng dân cư, góp phần thực hiện tốt các quy định về bảo vệ môi trường trên địa bàn huyện.

HỮU LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên