Chửi tục, Danh Ngọc lĩnh án phạt nặng

Cập nhật: 22-03-2012 | 00:00:00

Chiều nay sau khi mổ băng, ban Kỷ luật VFF đã quyết định đưa ra mức án khá nặng cho tiền vệ Hoàng Danh Ngọc của V.Nình Bình vì hành vi thoá mạ trọng tài. Theo đó, tiền vệ gốc Thái Bình sẽ phải nộp phạt 20 triệu đồng và bị treo giò 1,5 tháng.

Được biết, trong trận đấu với Sài Gòn.FC ở vòng 10 V.League 2012 hồi tuần trước, Danh Ngọc đã dùng những lời lẽ thiếu văn hóa để phản ứng quyết định của trọng tài chính Ngô Quốc Hưng.

Bị truất quyền thi đấu ở phút 87 trận gặp Sài Gòn.FC, tiền vệ Danh Ngọc đã vô cùng bực tức, vùng vằng đi ra khỏi sân và liên tục văng tục để phản ứng với quyết định của trọng tài Ngô Quốc Hưng, những hình ảnh này đã được kênh truyền hình VTV3 ghi lại khá đầy đủ và đã được đăng tải trên rất nhiều tờ báo.

Sau khi mổ băng, Ban Kỷ luật VFF đã quyết định treo giò cầu thủ này 1,5 tháng và phạt 20 triệu đồng.

Đây không phải lần đầu cựu tuyển thủ U23 Việt Nam lĩnh án phạt nặng vì những hành vi thiếu văn hóa, còn nhớ năm 2009, Danh Ngọc còn thi đấu cho Nam Định cũng đã dính một án phạt tới 10 triệu đồng và treo giò 6 trận, do có hành vi giơ ngón tay thối với các cổ động viên của Thể Công. Tuy nhiên, những hành động đó lại tiếp tục tái diễn trên sân Ninh Bình chiều Chủ nhật vừa qua khiến cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam một lần nữa phải ngán ngẩm về thói “ngựa quen đường cũ”.

Danh Ngọc được xem là ngôi sao của Nam Định trước khi chuyển đến Ninh Bình. Vì đơn phương phá hợp đồng để đến Ninh Bình, cầu thủ này bị VFF treo giò hai năm, nhưng được giảm án và mới trở lại từ V.League 2012. 

Theo Đất Việt

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=256
Quay lên trên