Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng: Tổ chức trên 350 buổi tuyên truyền về ATGT

Cập nhật: 25-11-2015 | 09:14:12

Thời gian qua, Công đoàn, Đoàn thanh niên Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng và các đơn vị cơ sở trực thuộc đã tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, công chức, công nhân công ty chấp hành nghiêm Luật Giao thông đường bộ (GTĐB).

Đơn vị đã tổ chức trên 350 buổi sinh hoạt tuyên truyền về an toàn giao thông (ATGT) tại 36 đơn vị trực thuộc công ty, thu hút hơn 35.000 lượt người tham gia; xây dựng các chuyên mục về giao thông phát trên hệ thống loa truyền thanh công ty và các nông trường; đồng thời đưa tiêu chí về việc chấp hành Luật GTĐB vào chương trình rèn luyện của công nhân để đánh giá phân loại hàng năm.

Định kỳ hàng quý các đoàn thể của công ty còn tổ chức lễ mít-tinh, diễu hành trên các tuyến đường hưởng ứng Năm ATGT và tháng cao điểm ATGT; tổ chức phát quang hai bên đường, khơi thông cống rãnh, làm gần 40km đường giao thông nông thôn...

BÌNH MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=307
Quay lên trên