Công ty TNHH New Choice Foods chức tổng kết hoạt động năm 2012

Cập nhật: 03-02-2013 | 00:00:00

(BDO) Tối 2-2, Công ty  TNHH New Choice Foods, Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore II, phường Hòa Phú, TP.TDM, tỉnh Bình Dương đã tổ chức tổng kết hoạt động năm 2012 và liên hoan văn nghệ chào mừng Xuân Quý Tỵ 2013.

 Ông Trần Hoàng Minh, Giám đốc Công ty TNHH New Choice Foods (thứ tư, từ trái sang) đang trao giấy khen và tiền thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2012. Tại buổi tổng kết, ông Trần Hoàng Minh, Giám đốc Công ty TNHH New Choice Foods đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các cấp lãnh đạo trong tỉnh, các sở, ban ngành và toàn thể công nhân lao động đã ủng hộ, giúp đỡ và đồng hành cùng công ty vượt qua khó khăn, ổn định sản xuất trong suốt 6 năm qua.

Nhân dịp này, lãnh đạo công ty đã biểu dương những cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2012 và tặng nhiều phần quà cho công nhân lao động vui xuân đón tết.

Trung Nam

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=300
Quay lên trên