Công ty TNHH Thép Nam Viên (Bắc Tân Uyên): Bảo đảm việc làm, thu nhập của người lao động

Cập nhật: 13-08-2014 | 08:54:37

“Dù tình hình kinh tế còn gặp nhiều khó khăn, sức mua trên thị trường chưa cao lại bị cạnh tranh bởi hàng nhập khẩu giá rẻ từ Trung Quốc nhưng Công ty Thép Nam Viên (xã Tân Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên) vẫn bảo đảm hoạt động ổn định, sản lượng trung bình 1.000 tấn/ tháng. Công ty luôn bảo đảm ổn định việc làm và thu nhập của 110 lao động với mức bình quân 4,5 triệu đồng/người/tháng, cùng các quyền lợi khác được pháp luật quy định”, Phó Giám đốc Công ty TNHH Thép Nam Viên Nguyễn Thanh Tùng cho biết.

Đạt được kết quả trên, theo ông Tùng là do công ty đã tuân thủ và chấp hành tốt các quy định của pháp luật như: Bảo đảm vệ sinh môi trường, bảo đảm chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn đăng ký, quan tâm chăm lo tốt đời sống của người lao động; đặc biệt là sự quan tâm hỗ trợ của chính quyền địa phương.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=940
Quay lên trên