Cùng nhau đi tắm sông Sài Gòn, một bé trai 13 tuổi mất tích

Cập nhật: 13-03-2020 | 17:36:38

(BDO) Đến 16 giờ 30 ngày 13-3, lực lượng chức năng phường Tương Bình Hiệp phối hợp với Đội Cảnh sát Cứu hộ cứu nạn Công an TP.Thủ Dầu Một vẫn đang tích cực tìm kiếm nạn nhân Nguyễn Minh Quý (13 tuổi, ngụ Khu phố 1, phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một) bị nước cuốn trôi mất tích khi đang tắm dưới sông Sài Gòn, thuộc phường Tương Bình Hiệp.

Đến 17 giờ cùng ngày, công tác tìm kiếm vẫn đang được triển khai.    Ảnh: QUANG TÁM

Trao đổi với đại diện chính quyền địa phương được biết thời điểm xảy ra vụ việc có 2 bé trai tắm sông đều 13 tuổi, đang theo học tại trường THCS Tương Bình Hiệp. Thông tin ban đầu cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 14 giờ cùng ngày, em Quý và một bé trai khác cùng đi tắm sông Sài Gòn, đoạn qua Khu phố 2, phường Tương Bình Hiệp. Trong lúc đang tắm thì bị con nước dữ nhấn chìm, 2 bé chới với, vũng vẫy dưới con nước. Lúc này, nhiều người đang đi trên một con ghe ngang qua đã phát hiện, cứu sống một bé đưa đi cấp cứu, còn em Quý bị nước cuốn trôi, mất tích.  Hiện công tác tìm kiếm nạn nhân mất tích đang tích cực thực hiện.

    HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết
Tags
Sài Gòn

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=495
Quay lên trên