Cuộc thi tìm kiếm ứng viên tài năng lần 2

Cập nhật: 15-12-2011 | 00:00:00

Lần thứ 2, Viện Đào tạo mở và Nghiên cứu phát triển (Bolt), thuộc trường Đại học Bình Dương tổ chức cuộc thi “Tìm kiếm ứng viên tài năng”, lần đầu tổ chức vào năm 2010. Cuộc thi lần 2 diễn ra từ tháng 11, có đến 600 ứng viên là sinh viên đến từ một số trường đại học trong tỉnh đăng ký tham gia. Nội dung bao gồm những câu hỏi, những vấn đề của cuộc sống và chuyên ngành kế toán. Sau 4 vòng, Ban giám khảo chọn ra 30 thí sinh vào vòng chung kết. Hình thức thi loại trực tiếp tương tự như game show “Rung chuông vàng”. Kết thúc, Ban giám khảo đã trao các giải nhất, nhì, ba và 17 giải khuyến khích cho các thí sinh. Những thí sinh vào vòng chung kết được tham gia miễn phí khóa tập huấn kỹ năng kế toán đặc biệt trong 2 tháng và được giới thiệu việc làm tại các công ty có uy tín ngay khi ra trường.

Cuộc thi đã tạo được sân chơi bổ ích cho sinh viên và vận dụng tốt những kiến thức đã được học, nâng cao tinh thần học tập của sinh viên; tìm kiếm, đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực kế toán giỏi cho các doanh nghiệp và đào tạo sinh viên khá giỏi thành lực lượng giảng viên kế thừa cho trường.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=333
Quay lên trên
X