Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại TX.Thuận An và TP.Thủ Dầu Một

Cập nhật: 11-06-2019 | 15:46:29

(BDO) Sáng 11-6, đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND TX.Thuận An đã có buổi tiếp xúc với gần 100 cử tri phường Thuận Giao, TX.Thuận An.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã được thông báo khái quát kết quả hoạt động của Thường trực HĐND tỉnh và HĐND TX.Thuận An 6 tháng đầu năm 2019; nội dung, chương trình, thời gian dự kiến kỳ họp giữa năm 2019 của HĐND tỉnh và HĐND TX.Thuận An. 

Sau khi nghe báo cáo, cử tri đã nêu hơn 10 ý kiến, kiến nghị liên quan đến các lĩnh vực môi trường, giao thông, an ninh trật tự, chậm chễ trong việc tách sổ đỏ; tình trạng ngập úng cục bộ trên một số tuyến đường tại địa phương. Cử tri Khu dân cư Việt Sing đã kiến nghị các giải pháp hạn chế tệ nạn xã hội tại khu vực này, nhất là tình trạngtụ tập đá gà, tiêm chích ma túy. Đại diện lãnh đạo phường Thuận Giao, HĐND tỉnh, HĐND TX.Thuận An đã trả lời thỏa đáng các ý kiến, kiến nghị của cử tri.

* Sáng 11-6, đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND TP.Thủ Dầu Một đã có buổi tiếp xúc với cử tri tại phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một. Cử tri phường Chánh Nghĩa phấn khởi trước những thành tựu của tỉnh và thành phố đạt được trong thời gian qua, nhất là lĩnh vực đầu tư cơ sở hạ tầng, chỉnh trang đô thị.

Cử tri đã nêu lên nhiều ý kiến về tình trạng ngập úng cục bộ trong mùa mưa tại một số con hẻm, tuyến đường và đề nghị đại biểu quan tâm kiến nghị các giải pháp. Nhiều cử tri quan tâm đến việc xây dựng nếp sống văn minh đô thị và kiến nghị các giải pháp triệt tiêu vấn nạn rao vặt, quảng cáo tràn lan trên tường vỉa hè, cột điện, nhà dân, nhất là vấn nạn quảng cáo, rao vặt cho vay nặng lãi…

Đại diện chính quyền địa phương và đại biểu HĐND tỉnh, TP.Thủ Dầu Một đã trả lời và ghi nhận những ý kiến, kiến nghị của cử tri.

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên