Đặt mục tiêu đầy tham vọng

Cập nhật: 02-11-2021 | 09:23:18

Sau gần 3 tháng cho toàn đội nghỉ ngơi, xả trại sau khi mùa giải 2021 chính thức bị hủy vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, hôm nay (2-11), Câu lạc bộ Becamex Bình Dương (B.BD) chính thức hội quân trở lại chuẩn bị cho mùa giải mới. Đây là mùa giải mà thầy trò HLV Đặng Trần Chỉnh đặt mục tiêu khá cao với những sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng.


HLV Đặng Trần Chỉnh (trái) tự tin sẽ giúp B.BD có được bộ mặt mới tươi sáng hơn. Ảnh: HAT

“Bóng đá nếu nói trước thì bước không qua, nhưng nếu mình chỉ đặt mục tiêu khiêm tốn sẽ khiến cho toàn đội không có nhiều động lực để chiến đấu. Với tôi, tôi muốn các học trò của mình phải hướng đến kết quả cao nhất, từ đó họ mới có mục tiêu cũng như động lực phấn đấu mỗi khi bước ra sân. Để đạt được mục tiêu mà mình mong muốn, ngay từ bây giờ mỗi thành viên phải cố gắng hết sức để có được thành công cuối cùng”, ông Đặng Trần Chỉnh, tân HLV trưởng của B.BD chia sẻ trong ngày đầu đội nhà hội quân.

Được biết, ở thời điểm hiện tại, lực lượng của đội gần như không có nhiều biến động. Lực lượng nội binh vẫn giữ nguyên như sau khi đội xả trại nghỉ ngơi. Trước mắt, có 2 cầu thủ xin được đến thử việc và dự kiến trong tuần sau sẽ có mặt hội quân để ban huấn luyện kiểm tra về chuyên môn cũng như thể lực. Về lực lượng ngoại binh, trước mắt đội sẽ đón chào sự trở lại của tiền đạo Vitor Mansaray. Ngoài ra, lãnh đạo đội cũng đang xem xét thêm hồ sơ của một vài chân sút ngoại để nhận về thử việc, chuẩn bị cho mùa giải mới. Xác định đây sẽ là lực lượng quan trọng kết hợp với dàn nội binh hiện tại để hướng tới mùa giải 2022 với những mục tiêu cao hơn nên ban lãnh đạo đội bóng đất Thủ sẽ chọn những gương mặt xuất sắc bổ sung cho đội.

Trước mắt, thầy trò HLV Đặng Trần Chỉnh sẽ duy trì tập luyện ngay tại đại bản doanh bên ngoài thành phố mới Bình Dương. Trong giai đoạn này, ban huấn luyện đội sẽ tập trung tập luyện thể lực và giúp toàn đội lấy lại cảm giác bóng sau gần 3 tháng về nhà nghỉ ngơi. Về kế hoạch tập huấn, sau 3 tuần rèn quân ngay tại chỗ, thầy trò HLV Đặng Trần Chỉnh sẽ lên kế hoạch đi tập huấn và địa điểm được chọn sẽ phụ thuộc vào tình hình của diễn biến dịch bệnh Covid-19.

Ở mùa giải 2021, sau 12 vòng đấu, đội chủ sân Gò Đậu có được 17 điểm và xếp ở vị trí thứ 6. Thứ hạng đủ để đội bóng đất Thủ cán đích trong tốp 6. Mùa giải 2022 chưa biết sẽ tiến hành theo hình thức lượt đi lượt về hay vẫn như mùa 2021. Tuy nhiên, với phát biểu tự tin của thuyền trưởng câu lạc bộ, hy vọng B.BD sẽ có được mùa giải khởi sắc hơn nữa.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=691
Quay lên trên