Điệu Tango mang tên Messi

Cập nhật: 14-01-2014 | 00:00:00

Ấn tượng và đầy bất ngờ là cụm từ đầy cảm xúc khi nhắc đến sự trở lại của thần tượng Lionel Messi trong trận đại thắng 4-0 trước Getafe tại Cúp nhà vua Tây Ban Nha.

Ngày 28-9-2013 là cột mốc khó quên bởi Barcelona sẽ phải thi đấu mà không có Messi. Nỗi buồn còn nhân lên gấp bội khi các chuyên gia y tế dự đoán Messi sẽ vắng bóng ít nhất là 7 tháng - điều mà đồng đội, HLV Martino và nhất là những fan hâm mộ Messi không hề mong đợi. Mọi người luôn chúc phúc cho chàng trai có khuôn mặt nhân hậu nhưng luôn thi đấu cống hiến, ở những lần được bước ra sân trong màu áo đỏ sọc vàng truyền thống. Những màn trình diễn đầy kỹ thuật, từng pha đi bóng điệu nghệ, luôn mê hoặc người xem là những gì mà Messi để lại trên từng centimet vuông sân cỏ. Và rồi điều kỳ diệu đã đến, bằng nỗ lực bản thân và sự chăm sóc tận tình của các bác sĩ và người thân… Messi đã hồi phục với tốc độ chóng mặt mà hiếm vận động viên thể thao nào có thể làm được.

Món quà bất ngờ mà Messi mang đến cho hơn 40.000 khán giả có mặt trên thánh địa Camp Nou vào ngày đầu năm (1-1- 2014) là sự xuất hiện đầy cảm xúc của anh. Chỉ với 29 phút muộn màng được tung vào sân, con người từng 4 lần đoạt quả bóng vàng thế giới đã làm ngây ngất người xem. Cú đúp vào phút thứ 89 và 90 của Messi đã giúp Barca ấn định chiến thắng 4-0 trước Getafe để tiến thẳng vào tứ kết Cúp nhà vua. Định mệnh thật sự không quá khắt khe với Messi bởi sẽ ra sao nếu ngày hội bóng đá thế giới thiếu vắng điệu Tango mang tên Messi. Mong sao những điều tốt lành sẽ đến với chàng tiền đạo 27 tuổi để anh tiếp tục cống hiến cho bóng đá Argentina và thế giới.

VŨ THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên