Điều tra cái chết của nhân viên vệ sinh môi trường sau tai nạn

Cập nhật: 14-05-2020 | 08:19:19

* Điều tra vụ người đàn ông tự đổ xăng vào người châm lửa đốt tử vong

(BDO) Đến rạng sáng 14-5, cơ quan chức năng TP.Thuận An đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn phường Bình Hòa. Người đi xe máy bị container cán chết sau va chạm.


Hiện trường vụ tai nạn giao thông

Theo người dân, khoảng 0 giờ cùng ngày, ông Nguyễn Văn Tám, nhân viên vệ sinh môi trường của một công ty trên địa bàn đi xe máy biển số 68B1-284.99 lưu thông trên đường Nguyễn Du hướng ra Quốc lộ 13. Khi xe ông Tám đến gần ngã ba giao với đường Bùi Hữu Nghĩa thì xảy ra va chạm với xe container biển số 51C-696.84 đi chiều ngược lại, khiến nạn nhân ngã xuống đường và bị bánh xe container cán đứt một cánh tay, chết tại chỗ. 

Người nhà cho biết, ông Tám đang trên đường về nhà sau giờ làm thì xảy ra tai nạn đau lòng. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

* Cũng rạng sáng nay, Công an TP.Dĩ An và  Công an tỉnh đã khám nghiệm xong hiện trường vụ người đàn ông chết cháy trên đường ĐT 743; đồng thời tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Thông tin ban đầu, khoảng 23 giờ  ngày 13-5, một người đàn ông đón xe ôm Grabbike ở Dĩ An và yêu cầu chở ra ngã tư 550. Trên đường đi, người này yêu cầu tài xế ghé cây xăng để mua 1 can xăng. Khi nhân viên Grabbike chở tới trước căn nhà số 102, đường ĐT 743 (khu phố Tân Long, phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An) thì người đàn ông xuống xe đổ xăng lên mình rồi châm lửa đốt. Nghe tài xế hô cứu, người dân địa phương chạy ra dập lửa. Tuy nhiên, nạn nhân đã chết sau đó, do bị bỏng quá nặng.

Công an địa phương đã kịp thời phong tỏa hiện trường ngay sau đó để điều tra vụ việc. Nguyên nhân vụ viêc đang được điều tra làm rõ.

Tin, ảnh: Quang Tám

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên