Đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh thăm và chúc Tết chức sắc tôn giáo

Cập nhật: 31-01-2019 | 18:46:47

(BDO) Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, sáng 31-1, ông Nguyễn Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy cùng đoàn cán bộ tỉnh đã đến thăm, chúc tết các chức sắc tôn giáo trong tỉnh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Thanh Liêm đã gửi tặng lẵng hoa và quà chúc tết đến Hòa thượng Thích Huệ Thông, Phó Tổng Thư ký kiêm Chánh Văn phòng II Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam (GHPGVN), Trưởng Ban Trị sự GHPGVN tỉnh và Giuse Nguyễn Tấn Tước, Giám mục Chính tòa Giáo phận Phú Cường.

Đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh thăm và chúc tết tại chùa Hội Khánh

Đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh thăm và chúc tết
tại Tòa Giám mục Giáo phận Phú Cường

Đây là  hoạt động mang tính truyền thống hàng năm của lãnh đạo tỉnh đối với chức sắc tôn giáo có nhiều đóng góp cho sự phát triển chung, cho vấn  đề an sinh xã hội trong tỉnh, hướng dẫn tín đồ sống tốt đời đẹp đạo. Tết cổ truyền của dân tộc cũng là dịp mọi người tìm về với tổ tiên, cội nguồn, hướng về đức tin của mình để làm tốt hơn việc đạo, việc đời. Ông Nguyễn Thanh Liêm ghi nhận những đóng góp của chức sắc tôn giáo cùng bà con có tín ngưỡng Phật giáo, Thiên Chúa giáo cho sự phát triển chung, hướng tới xây dựng xã hội an bình, công bằng, bác ái...

  QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1780
Quay lên trên