Đoàn - Đội các cấp: Đẩy mạnh tuyên truyền về bảo vệ trẻ em

Cập nhật: 17-08-2019 | 08:30:46

Thời gian qua, Đoàn - Đội các cấp trong tỉnh đã tổ chức 329 buổi tuyên truyền về phòng, chống đuối nước và tai nạn, thương tích trẻ em cho hơn 97.000 thiếu nhi tham gia; 526 lớp tập huấn phòng chống đuối nước; 403 lớp tập huấn phòng chống tai nạn thương tích và 436 lớp tập huấn phòng chống xâm hại trẻ em.

Trong năm 2019, Hội đồng Đội tỉnh tổ chức 30 buổi truyền thông, tập huấn trang bị kỹ năng phòng chống tai nạn thương tích và xâm hại trẻ em cho thiếu nhi ở các liên đội, thiếu nhi là con em thanh niên công nhân ở các khu nhà trọ, thiếu nhi ở các vùng xa của tỉnh.

Từ nay đến cuối năm, Hội đồng Đội tỉnh sẽ tổ chức ít nhất 2 buổi hội thảo về phòng chống tai nạn thương tích và xâm hại trẻ em; đồng thời tổ chức liên hoan các đội tuyên truyền măng non phòng chống tai nạn thương tích, xâm hại trẻ em và trao tặng “Tủ sách hiệp sĩ nhí” trang bị sách, báo, kỹ năng cho các em.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên