Đoàn kiểm tra liên ngành Hội Chữ thập đỏ Trung ương thăm và làm việc tại TX.Dĩ An

Cập nhật: 22-10-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 22-10, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) TX.Dĩ An đã có buổi tiếp và làm việc với Đoàn kiểm tra liên ngành Hội CTĐ Trung ương do ông Nguyễn Hữu Hồng, Phó Chủ tịch Hội CTĐ Trung ương Việt Nam làm trưởng đoàn.

Đoàn kiểm tra đã đánh giá cao nhiều công tác của Hội CTĐ thị xã về 5 năm thực hiện Luật hoạt động CTĐ; 3 năm thực hiện Chỉ thị 43-CT/TƯ; công tác hội và phong trào hội CTĐ năm 2013; 5 năm thực hiện cuộc vận động “Mỗi tổ chức mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” và tình hình tổ chức, hoạt động theo 6 nội dung yêu cầu; đồng thời đoàn cũng đã kiểm tra công tác hội cơ sở tại một số phường nhằm chia sẻ kinh nghiệm, giúp phong trào hội phát triển hơn.

Tại buổi làm việc, đoàn đã giải trình và tiếp nhận một số ý kiến của các cơ sở hội xung quanh một số vấn đề như: thực hiện công trình nhân đạo, thống nhất huy hiệu - đồng phục hội, chế độ chính sách, thời gian ban hành văn bản… Đoàn cũng đến tham quan mô hình đội xe máy cứu thương và chốt sơ cấp cứu tại phường Dĩ An.

K.TUYẾN
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=220
Quay lên trên