Đội quản lý thị trường số 1 TP.Thủ Dầu Một: Tăng cường kiểm soát thị trường Tết Giáp Ngọ 2014

Cập nhật: 10-01-2014 | 00:00:00

Hôm qua (9-1), Đội Quản lý thị trường (QLTT) Số 1 TP.Thủ Dầu Một cho biết vừa triển khai kế hoạch kiểm tra, kiểm soát thị trường trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014 trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một. Theo đó, lực lượng QLTT sẽ phối hợp với các ngành chức năng tiến hành kiểm tra về giá bán và an toàn vệ sinh thực phẩm, xử lý nghiêm đối với các trường hợp cố tình tăng giá hàng hóa. Hoạt động này nhằm ngăn chặn tình trạng găm hàng, tăng giá, các hành vi buôn lậu, kinh doanh hàng gian, hàng giả, gian lận thương mại, góp phần bảo đảm bình ổn giá cả thị trường, bảo vệ quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng, doanh nghiệp và hộ kinh doanh trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một.

Từ đầu tháng 1-2014 đến nay, Đội QLTT Sô 1 TP.Thủ Dầu Một đã tiến hành kiểm tra 288 hộ kinh doanh, trong đó có 12 trường hợp kinh doanh thực phẩm không có thông tin về xuất xứ, ngày sản xuất và không niêm yết giá bán. Qua kiểm tra nhanh, lực lượng QLTT cũng đã phát hiện 94 mẫu các mặt hàng rau quả, thực phẩm tươi sống có dư lượng các chất độc hại vượt mức cho phép và đã tiến hành tiêu hủy tại chỗ 2kg mì vàng, 2kg cà bi.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=521
Quay lên trên