Dự kiến trao tặng 1.730 phần quà tết cho các đối tượng bảo trợ xã hội

Cập nhật: 04-01-2021 | 16:37:26

(BDO) Thực hiện công tác chăm lo tết cho người nghèo và đối tượng bảo trợ xã hội nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh - Thường trực Ban vận động Ngày “Vì người nghèo” tỉnh dự kiến sẽ trao tặng 1.730 phần quà cho các đối tượng là trẻ em cơ nhỡ, người già neo đơn, người khuyết tật đang được nuôi dưỡng tại các cơ sở bảo trợ xã hội trên địa bàn tỉnh. 

Kinh phí quà tặng gồm 865 triệu đồng từ Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh và 300 triệu đồng do Công ty Trường Hải Bình Dương tài trợ.

Ngoài ra, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh sẽ phối hợp với Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh dự kiến trao tặng 20.000 phần quà cho các đối tượng hộ nghèo, cận nghèo tại các địa phương trong tỉnh. 

Thông qua những hoạt động thăm, tặng quà này sẽ góp phần chăm lo cho người nghèo có thêm điều kiện để vui xuân, đón tết cổ truyền dân tộc đầm ấm và ý nghĩa. 

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=378
Quay lên trên