Festival sinh viên kiến trúc toàn quốc lần IX diễn ra từ ngày 11 đến 13-4

Cập nhật: 20-02-2014 | 00:00:00

(BDO) Ngày 20-2, tại Trường Đại học Bình Dương, Hội Kiến trúc sư Việt Nam đã có buổi họp thống nhất chương trình, kế hoạch tổ chức festival sinh viên kiến trúc toàn quốc lần IX năm 2014.

Theo đó, festival sẽ diễn ra từ ngày 11 đến 13-4, với sự tham gia của hơn 20 trường đại học có đào tạo chuyên ngành kiến trúc. Chủ đề chung của festival là “Hoa Đất Thủ”. Nội dung thi gồm, triển lãm giới thiệu về các trường tham gia festival 2014; sáng tác các tác phẩm nghệ thuật điêu khắc, mosaic (ghép gốm) từ đất và các phế liệu của gốm; vẽ ký họa; thi thi ý tưởng kiến trúc với chủ đề quy hoạch cải tạo làng nghề truyền thống, cảm xúc văn hóa, con người Bình Dương và vùng Đông Nam bộ…

Festival sinh viên kiến trúc toàn quốc lần IX do Hội Kiến trúc sư Việt Nam phối hợp với Trường Đại học Bình Dương tổ chức.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1476
Quay lên trên
X