Giải cở tướng vô địch quốc gia 2014: Hấp dẫn nhờ giải thưởng giá trị cao

Cập nhật: 19-02-2014 | 00:00:00

Tại giải đấu này, Bình Dương tham dự với lực lượng rất hùng hậu với 13 kỳ thủ, là 1 trong 2 đơn vị dự giải với lực lượng đông nhất. Các VĐV Bình Dương dự giải, gồm: Lại Lý Huynh, Tô Thiên Tường, Hoàng Trọng Thắng, Diệp Khai Hằng, Nguyễn Hoàng Lâm, Nguyễn Long Hải, Nguyễn Thanh Tùng, Trịnh Văn Thành, Bùi Dương Trân, Trần Quốc Việt, Nguyễn Anh Hoàng, Trần Chí Độ, Đào Cao Khoa. Điểm đáng chú ý, Đào Cao Khoa là kỳ thủ mới nhất vừa gia nhập biên chế đội tuyển cờ tướng tỉnh Bình Dương sau khi chuyển về từ đội tuyển Bộ Công an. Tiếp đó, Nguyễn Thanh Tùng sẽ dự giải với tư cách là lãnh đội vừa kiêm VĐV trực tiếp thi đấu.

Hiện tại, giải đã bước sang tranh tài nội dung quan trọng nhất là cờ tiêu chuẩn. Ở ván đấu đầu tiên, Lại Lý Huynh của Bình Dương giành chiến thắng trước Lê Phan Trọng Tín của chủ nhà Bà Rịa - Vũng Tàu; sau đó chia điểm trong trận hòa với đồng đội là Đào Cao Khoa. Giải sẽ kết thúc vào ngày 24-2 tới.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=206
Quay lên trên