Giải vô địch cờ vua, cờ tướng các đấu thủ mạnh toàn quốc năm 2015: Bình Dương giành 2 HCV, 2 HCĐ

Cập nhật: 04-10-2015 | 16:07:02

(BDO) Chiều 4-10, tin từ lãnh đạo bộ môn cờ, Trung tâm TDTT tỉnh Bình Dương cho biết: Tại giải vô địch cờ vua, cờ tướng các đấu thủ mạnh toàn quốc năm 2015, do TP Cần Thơ đăng cai tổ chức, vừa kết thúc nội dung cờ chớp, đoàn Bình Dương đã xuất sắc đoạt 2 HCV, 2 HCĐ.


Kỳ thủ Lại Lý Huynh (giữa) đoạt HCV cờ chớp môn cờ tướng cho Bình Dương

Cụ thể, chiếc HCV đầu tiên do VĐV Hoàng Thị Như Ý mang về cho Bình Dương ở nội dung cờ chớp của môn cờ vua sau khi vượt qua HCB là Võ Thị Kim Phụng (Bắc Giang) và Lê Kiều Thiên Kim (TP HCM) và Hoàng Thị Bảo Trâm (Hà Nội)- cùng giành HCĐ.

Chiếc HCV thứ 2 của Bình Dương do công của VĐV Lại Lý Huynh giành được nội dung cờ chớp của môn cờ tướng. HCB là Trần Văn Ninh (Đà Nẵng), cùng đoạt HCĐ là Uông Dương Bắc (Bình Dương) và Tôn Thất Nhật Tân (Đà Nẵng).

Chiếc HCĐ thứ 2 của Bình Dương do VĐV Nguyễn Phi Liêm thực hiện ở nội dung cờ chớp, môn cờ tướng (Hồ Thị Thanh Hồng – Bình Định cùng giành HCĐ), đứng sau HCB và HCV là Bùi Châu Ý Nhi và Nguyễn Hoàng Yến (cùng thuộc TP.HCM). VĐV giành HCV cờ chớp, môn cờ vua là kỳ thủ Nguyễn Ngọc Trường Sơn (Cần Thơ) đoạt HCV, kỳ thủ Đặng Hoàng Sơn (TP.HCM) đoạt HCB, 2 kỳ thủ Đào Thiên Hải (TP.HCM) và Nguyễn Văn Huy (Hà Nội) cùng đoạt HCĐ.

Giải quy tụ 96 VĐV cờ vua, cờ tướng (cờ vua 48 VĐV, cờ tướng 48 VĐV) của 16 đơn vị tỉnh, thành, ngành trong cả nước tranh tài cho 8 bộ huy chương hệ cờ tiêu chuẩn và cờ chớp của nam và nữ. Giải đang thi đấu các nội dung cờ tiêu chuẩn nam và nữ cả 2 môn cờ tướng và cờ vua.

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên