Giao xe nhầm kẻ gian

Cập nhật: 10-10-2014 | 08:36:48

Ngày 9-10, Cơ quan CSĐT Công an TP.TDM cho biết đang điều tra làm rõ vụ trộm xe SH biển số 61N9-9889 tại địa bàn phường Chánh Nghĩa, TP.TDM. Hiện cơ quan điều tra đã bắt khẩn cấp 3 đối tượng liên quan đến vụ án, gồm: Phạm Công Thành (SN 1993), Nguyễn Văn Tình (SN 1994, cùng quê Sóc Trăng) và Trần Thanh Phương (SN 1984, quê An Giang). Bước đầu điều tra cho thấy, ngày 1-9 anh N.T.A (ngụ phường Chánh Mỹ, TP.TDM) chạy xe SH trên đến tiệm rửa xe 368, thuộc khu 1, phường Chánh Nghĩa và gửi xe lại để rửa. Sau khi xe được rửa xong, tên Thành là thợ rửa xe đã đẩy xe ra nổ máy và chạy luôn xuống TP.HCM nhờ tên Tình đem xe bán cho Phương với số tiền 23 triệu đồng. Bán được xe, Thành cho Tình 1,5 triệu đồng rồi đón xe về Cà Mau trốn.

Với tinh thần trách nhiệm cao, Công an TP.TDM đã khẩn trương truy xét và bắt giữ 3 đối tượng trên để phục vụ công tác điều tra. Hiện cơ quan điều tra đã thu hồi lại chiếc xe tang vật của vụ án.

TRUNG HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên