Gương sáng

Cập nhật: 26-01-2019 | 07:02:13

* Thị đoàn Bến Cát vừa phối hợp cùng Ban Chỉ huy Quân sự thị xã tổ chức lễ đón hạ sĩ quan binh sĩ xuất ngũ đợt 1, năm 2019. Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự, đơn vị giao quân nhân xuất ngũ đã phát biểu chia sẻ động viên và chúc mừng các thanh niên đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự, trở về địa phương tiếp tục công việc lao động, học tập. Dịp này, Trung tâm Đào tạo nghề Thái Bình Dương cũng đã tư vấn nghề nghiệp cho các thanh niên và cam kết dạy nghề miễn phí cho thanh niên xuất ngũ; Ban Chỉ huy Quân sự thị xã và Thị đoàn cũng đã trao tặng 19 chiếc áo thanh niên Việt Nam và quà tết cho các quân nhân xuất ngũ. (Vương Phạm)

* Đoàn trường THPT Bến Cát vừa tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ trường THPT Bến Cát” - Trao quà tết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Theo đó, chương trình đã trao 67 phần quà tết cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, với tổng trị giá các phần quà gần 27 triệu đồng. Đây là chương trình truyền thống hàng năm do Đoàn trường phối hợp với Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở, Ban đại diện cha mẹ học sinh tổ chức nhằm phát huy tinh thần tương thân, tương ái; đồng thời giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực và niềm tin để vươn lên trong cuộc sống và học tập. (N.Như - T.Ngân)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên