HĐND TP.Thủ Dầu Một giám sát công tác cải tạo, chỉnh trang đô thị

Cập nhật: 03-06-2022 | 14:15:36

(BDO) Sáng 3-6, HĐND TP.Thủ Dầu Một đã có buổi giám sát công tác cải tạo, chỉnh trang đô thị giai đoạn 2020-2025 tại địa bàn các phường Phú Thọ, Phú Lợi và Phú Hòa.

Đoàn đã tổ chức 2 tổ giám sát thực tế tại một số địa điểm có vướng mắc trong việc thực hiện những dự án chỉnh trang đô thị ở địa phương.


Đoàn giám sát HĐND thành phố giám sát công tác cải tạo, chỉnh trang đô thị tại phường Phú Thọ.

Là một đô thị trung tâm TP.Thủ Dầu Một, phường Phú Thọ là địa phương có tốc độ đô thị hóa nhanh, các công trình xây dựng tăng cả quy mô, đa dạng về nguồn vốn; công tác chỉnh trang đô thị đã đi vào nề nếp, bộ mặt đô thị, kinh tế, xã hội ngày càng được nâng cao, đời sống nhân dân ngày càng phát triển.

Hiện phường Phú Thọ có các tuyến đường hẻm được kiên cố hóa và  có hệ thống chiếu sáng công cộng do phường quản lý. Công tác duy tu cải tạo vỉa hè các tuyến đường đã được địa phương đầu tư hoàn chỉnh theo quy định; công tác quản lý thiết lập trật tự đô thị, trật tự xây dựng, an toàn giao thông luôn được bảo đảm…


Đoàn giám sát HĐND thành phố giám sát công tác cải tạo, chỉnh trang đô thị tại phường Phú Hòa.

Tại buổi giám sát, đoàn giám sát đã yêu cầu 3 địa phương nêu trên báo cáo những vấn đề còn tồn tại liên quan đến công tác cải tạo chỉnh trang đô thị trên địa bàn trình lên cấp trên để có hướng giải quyết trong thời gian tới.

Trước đó, đoàn giám sát đã giám sát tại địa bàn các phường Chánh Nghĩa, Phú Cường, Tân An, Hiệp An…

Tin, ảnh: Thanh Hồng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên