HĐND TX.Bến Cát: Giám sát hoạt động tại các cơ sở giết mổ

Cập nhật: 09-11-2021 | 17:42:21

(BDO) Ngày 9-11, Ban Kinh tế - Xã hội của HĐND TX.Bến Cát giám sát việc tuân thủ pháp luật trong hình thành và hoạt động của cơ sở giết mổ trên địa bàn (ảnh).

Đoàn đã đi giám sát thực tế tại cơ sở giết mổ tại xã An Điền, xã An Tây, xã Phú An, phường Tân Định và phường Hòa Lợi. Tại các cơ sở đoàn đã giám sát về cơ sở vật chất, trang thiết bị giết mổ, giám sát hồ sơ, sổ sách, văn bản và trao đổi trực tiếp các nội dung liênquan tại cơ sở giết mổ… 

Thông qua công tác giám sát, nhằm đánh giá việc triển khai, kết quả thực hiện và việc đảm bảo theo quy định của pháp luật; phát hiện những hạn chế, bất cập về cơ chế, chính sách, những khó khăn, vướng mắc của địa phương, đơn vị. Qua đó, kịp thời góp ý điều chỉnh, khắc phục; đồng thời, đề xuất kiến nghị các cấp, các ngành có biện pháp hướng dẫn, hỗ trợ để nâng cao hiệu quả công tác, nâng cao chất lượng hoạt động góp phần cùng với thị xã thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương.

Thoại Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên