Hệ thống bệnh viện, Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Vạn Phúc: Tổ chức chương trình chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ

Cập nhật: 07-08-2017 | 14:28:41

Hthng bnh vin, Phòng khám Đa khoa Hoàn MVn Phúc va phi hp cùng Công ty Dưc Hyphens tchc chương trình chăm sóc sc khe cho các chem phncó hoàn cnh khó khăn ti các phưng Khánh Bình, Tân Hip, Uyên Hưng và xã Bch Đng thuc TX.Tân Uyên. Vi chđ“Tm soát u nang bung trng vàung thư ctử cung (UTCTC)”, chương trình đã dành tng các sut khám, siêu âm phkhoa, xét nghim tm soát UTCTC, thuốc và quà tặng cho 300 phnvi tng trgiá 120 triu đng (ảnh).

Chương trình đưc thc hin vi mô hình mang bnh vin đến gn ngưi dân. Theo đó, toàn btrang thiết by tế chuyên dng, đi ngũ bác sĩ, điu dưng lành ngh, bphn hỗ try tế đã đưc mang đến đa phương đphc v. Mô hình này cho phép bo đm cht lưng khám không khác gì vic khám ti bnh vin. Thông qua chương trình, Bnh vin Hoàn MVn Phúc mt ln na khẳng đnh cam kết “phc vcng đng nơi chúng tôi hin din” thông qua vic cung cp ngày càng nhiu dch vy tế cht lưng và uy tín nht cho ngưi dân.

T.VY

Chia sẻ bài viết
Tags
phụ nữ

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên