Hệ thống đào tạo lập trình viên quốc tế Aptech - Bình Dương: Trao học bổng cho học sinh Trường THPT Võ Minh Đức

Cập nhật: 21-01-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 21-1, Hệ thống đào tạo lập trình viên quốc tế Aptech - Bình Dương đã tổ chức lễ trao học bổng cho học sinh Trường THPT Võ Minh Đức, TP.TDM.

 Bà Nguyễn Thị Thúy Nga, Giám đốc hệ thống đào tạo lập trình viên quốc tế Aptech - Bình Dương trao học bổng cho 3 học sinh xuất sắc của Trường THPT Võ Minh Đức. Đây là một trong những chương trình trong chuỗi sự kiện “Học bổng trao tay” của hệ thống dành cho các bạn học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh trong năm 2013 này.

Tại buổi lễ, hệ thống đã trao học bổng cho 3 học sinh Trường THPT Võ Minh Đức có thành tích học tập suất sắc, gồm: một suất học bổng chương trình ACCP trị giá 25 triệu đồng và 2 suất học bổng chương trình ACSA trị giá 4 triệu đồng/suất. Tổng trị giá đợt trao học bổng này là 33 triệu đồng. Dịp này, hệ thống còn trao những phần quà ý nghĩa cho học sinh khối 12.

Tại buổi trao học bổng, các em học sinh Trường THPT Võ Minh Đức còn nghe giáo viên giới thiệu về chương trình đào tạo tại hệ thống, tư vấn nghề nghiệp…

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=321
Quay lên trên
X