Hệ thống đào tạo lập trình viên quốc tế Bình Dương - Aptech tổ chức cuộc thi “Đường đến đỉnh vinh quang”

Cập nhật: 19-11-2012 | 00:00:00

(BDO) Hệ thống đào tạo lập trình viên quốc tế Bình Dương - Aptech vừa tổ chức lễ chung kết và trao giải cuộc thi “Đường đến đỉnh vinh quang” chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11).

 Một tiết mục dự thi Bình Dương- Aptech Idol Cuộc thi gồm 4 nội dung thi đấu: cờ vua trí tuệ, Fifa đẳng cấp, Binhduong - Aptech Idol và best dance. Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam của Hệ thống đào tạo lập trình viên quốc tế Bình Dương - Aptech, là sân chơi lành mạnh giành cho các bạn học sinh, sinh viên; qua đó, giúp các bạn có dịp gặp gỡ, giao lưu, học hỏi lẫn nhau và tạo thêm khí thế mới trong học tập.

Theo Ban tổ chức, vòng loại cuộc thi thu hút gần 100 thí sinh tham dự. Tại đêm chung kết và trao giải, Ban tổ chức cuộc thi đã trao 4 giải nhất, mỗi giải một suất học bổng trị giá 5 triệu đồng; 4 giải nhì, mỗi giải một suất học bổng 2,5 triệu đồng; 4 giải ba và 3 giải khuyến khích.

Nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam, Hệ thống đào tạo lập trình viên quốc tế Bình Dương - Aptech cũng đã tôn vinh tất cả thầy cô giáo đang công tác tại hệ thống.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=469
Quay lên trên
X