TX.Thuận An tổ chức họp mặt kỷ niệm 30 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Cập nhật: 19-11-2012 | 00:00:00

(BDO) Nhân dịp kỷ niệm 30 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982-20.11.2012), sáng 19-11, UBND TX.Thuận An đã tổ chức buổi họp mặt nhằm ôn lại truyền thống quý báo của ngành giáo dục thời gian qua.

 

Ngày 20-11 hàng năm đã trở thành ngày lễ “Tôn sư trọng đạo” đối với những người thầy, người cô đã và đang đứng trên bục giảng truyền đạt tri thức. Phát huy những giá trị qúy báu của ngành giáo dục, thời gian qua, các cán bộ giáo viên ở TX.Thuận An đã ra sức thi đua, đưa chất lượng giáo dục ngày càng đi lên. Toàn thị xã có 12 Nhà giáo ưu tú, có 21/43 trường công lập đạt chuẩn quốc gia. Hàng năm, ngành giáo dục thị xã đã tổ chức và tham gia các phong trào, hội thi đều đạt kết quả cao. Chất lượng các dục các ngành học, bậc học hàng năm đều có những chuyển biến tích cực, phong trào giáo viên giỏi, học sinh giỏi được phát huy, công tác xã hội hóa ngày càng được củng cố và phát triển.

Tại buổi họp mặt, 10 tập thể lao động xuất sắc, 5 chiến sĩ thi đua cấp tỉnh đã được tuyên dương và nhận bằng khen của UBND tỉnh (ảnh). 

HỒ VĂN-TRÍ MƠ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=230
Quay lên trên
X