Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam: Tặng sữa tươi cho nữ công nhân ở khu công nghiệp Bình Dương

Cập nhật: 24-12-2015 | 16:38:48

(BDO) Thực hiện chương trình VAWE - Triệu tấm lòng, sáng 24-12, tại Công ty CP Bóng đèn Điện Quang, KCN Đồng An, Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam (VAWE) đã tổ chức lễ trao quà cho nữ công nhân của 5 công ty thuộc các khu công nghiệp Bình Dương, gồm: Công ty CP bóng đèn Điện Quang, Công ty Acecook, Công ty Giày thể thao An Lập, Công ty TNHH Điện tử Sun Chinh Việt Nam và Công ty TNHH Hóa chất Daliang Việt Nam. Tổng số lượng quà tặng là 106.800 ly sữa tươi, trị giá gần 750 triệu đồng.


Bà Nguyễn Thị Lệ Hồng, Phó Chủ tịch Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam
(Thứ tư từ phải qua) tặng quà cho nữ công nhân tại buổi lễ

Tài trợ chính của chương trình VAWE - Triệu tấm lòng từ năm 2014 đến nay là Tập đoàn TH True Milk. Hàng năm, TH True Milk đều tài trợ 1 triệu ly sữa tươi, trị giá 7 tỷ đồng cho con em nữ công nhân ở 15 tỉnh thành trong cả nước. Năm 2016, cùng với sự tiếp tục tài trợ này của TH True Milk, VAWE cũng kêu gọi cộng đồng các doanh nghiệp cùng góp sức, để có thể mang lại cho nữ công nhân môi trường làm việc tốt và con em của họ chế độ dinh dưỡng tốt hơn.

B.A

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên