HLV Arsene Wenger chỉ trích gay gắt các học trò

Cập nhật: 02-01-2013 | 00:00:00

Quá thất vọng với màn trình diễn của các học trò trong trận đấu với Southampton, huấn luyện viên Arsene Wenger cho rằng các học trò đã thi đấu quá thất vọng và thiếu sáng tạo trong các tình huống tấn công.

 

Trái ngược hoàn toàn so với phong độ thăng hoa ở chiến thắng 7-3 trước Newcastle, trong trận đấu tối qua, các tuyến của "Pháo thủ" đã thi đấu hoàn toàn dưới sức mình. Arsenal bị đội chủ nhà chọc thủng lưới ở phút thứ 35 sau pha lập công của Gaston Ramirez và chỉ có thể kiếm được bàn thắng gỡ hòa nhờ pha đá phản lưới nhà của Guly do Prado.

Chiến lược gia người Pháp tỏ ra vô cùng thất vọng: "Arsenal không xứng đáng giành chiến thắng nếu thi đấu như vậy. Chúng tôi đã để mất hai điểm đáng tiếc khi đã ghi rất nhiều bàn thắng trong dịp Giáng sinh. Các học trò của tôi thi đấu không tốt. Hàng công đã thi đấu quá thiếu sự sáng tạo và không tạo ra nhiều pha tấn công nguy hiểm trong khu vực 16m50. Đây thực sự là một trận đấu đáng thất vọng. Tại sao các câu thủ có thể thi đấu thiếu sáng tạo đến như vậy sau khi đã ghi đến năm bàn thắng vào lưới Reading và bảy bàn vào lưới Newcastle.”

"Các cầu thủ đã đánh mất đi tinh thần quyết thắng, sức mạnh và tốc độ. Kết quả này xứng đáng với nỗ lực của Southampton. Họ tranh chấp bóng quyết liệt. Có lẽ chúng tôi đã đánh giá quá thấp Southampton."

"Tôi không muốn chỉ trích bất cứ cá nhân nào nhưng dường như Theo Walcott đã không nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ đồng đội. Với một tiền đạo cắm điều này thực sự quá khó khăn" - Wenger cho biết thêm.

Ở phía bên kia chiến tuyến, huấn luyện viên Nigel Adkins của Southampton tỏ ra rất hạnh phúc với 1 điểm có được: "Chúng tôi đã nhận một bàn thua hơi đáng tiếc. Lỗi chơi hợp lý của chúng tôi đã hạn chế được sức mạnh của Arsenal. Chúng tôi mới để thua hai trong 10 trận đấu gần đây và đây là nỗ lực đáng khen ngợi của các học trò".

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=291
Quay lên trên