Hộ mới thoát nghèo vẫn được vay vốn

Cập nhật: 14-09-2015 | 08:36:14

Căn cứ Quyết định số 28/2015/QĐ-TTg ngày 21-7-2015 của Thủ tướng Chính phủ về tín dụng đối với hộ mới thoát nghèo, căn cứ hướng dẫn số 2859/NHCS-TDNN ngày 13- 8-2015 của Tổng Giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội về hướng dẫn nghiệp vụ cho vay vốn đối với hộ mới thoát nghèo; UBND tỉnh vừa ban hành công văn triển khai cho vay hộ mới thoát nghèo.

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh giao UBND cấp huyện chỉ đạo UBND cấp xã rà soát, xác nhận đối tượng vay vốn chương trình cho vay hộ mới thoát nghèo. UBND tỉnh cũng đề nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, các tổ chức chính trị - xã hội các cấp được nhận ủy thác của tổ chức tuyên truyền chính sách tín dụng đối với hộ mới thoát nghèo tới quần chúng nhân dân được biết để thực hiện. Ngân hàng Chính sách xã hội Bình Dương hướng dẫn thủ tục vay vốn, tổ chức giải ngân đến từng hộ theo danh sách hộ vay vốn được UBND các xã, phường, thị trấn xác nhận. Chương trình cho vay hộ mới thoát nghèo bắt đầu thực hiện từ 5-9 và được thực hiện giải ngân đến hết ngày 31-12 -2020.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên