Hỏa hoạn thiêu rụi 1000m2 nhà xưởng công ty sản xuất gỗ

Cập nhật: 05-11-2018 | 11:12:15

(BDO) Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng  1 giờ ngày 5-11 tại Công ty TNHH Tân Bảo Linh (chuyên sản xuất gỗ ép), thuộc ấp Vĩnh Trường, xã Tân Vĩnh Hiệp, TX.Tân Uyên. Vào thời điểm trên,  người dân đang ngủ thì bất ngờ nghe tiếp nổ lớn, thấy khói bốc lên nghi ngút, chỉ ít phút sau lửa đã bao trùm toàn bộ công ty rộng khoảng 1000m2. Lúc này, hàng chục người dân có nhà xung quanh công ty đã hô hoán nhau bỏ chạy ra khỏi nhà để thoát thân. Sự việc nhanh chóng trình báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh đã huy động 8 xe chữa cháy cùng 40 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Tuy nhiên do bên trong công ty chứa nhiều vật liệu bằng gỗ nên lửa cháy khá lớn.

Hiện trường vụ cháy

Đến 5 giờ cùng ngày, ngọn lửa mới cơ bản được khống chế. Tuy vậy, toàn bộ vật liệu bên trong đã bị lửa thiêu rụi hoàn toàn, một chiếc xe tải cùng máy nâng để bên trong công ty cũng bị cháy đen; nhà xưởng bằng tôn đổ sập.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1114
Quay lên trên