Học kỳ nhân văn - chương trình hè bổ ích mới

Cập nhật: 11-06-2016 | 08:53:26

Trung tâm Đào tạo phương pháp học tập và làm việc thông minh Yoho -Mqa (Khu dân cư Chánh Nghĩa, phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một) sẽ tổ chức chương trình học kỳ nhân văn với 8 ngày trải nghiệm (bắt đầu từ ngày 16 đến 22-6-2016). Chương trình đặc biệt lần đầu tiên tổ chức tại Bình Dương gồm 3 nội dung: Dám chiến thắng, phương pháp học bằng trí nhớ thông minh, kỹ năng giao tiếp, trình bày thu hút.

Nội dung khóa học của học kỳ nhân văn nhằm tạo động lực học tập, giúp học viên xác định mục tiêu, chiến lược cuộc đời ngay từ khi còn là học sinh; trang bị cho các học viên 8 kỹ năng cơ bản, bảo vệ bản thân, kỹ năng giao tiếp và trình bày tự tin trước nhiều người, trải nghiệm khác biệt về phương pháp học tập và làm việc thông minh cho học viên. Chương trình cũng góp phần giúp các học viên có sự lựa chọn đúng đắn trong phương pháp học tập và làm việc; giảm tải gánh nặng và áp lực học tập, nhanh chóng tiếp cận với phương pháp học tập thông minh của các nước phát triển và giàu có trên thế giới, đồng thời trang bị cho học viên các kỹ năng cơ bản trong học tập và làm việc; học viên sống có trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội hơn.

THU THỦY 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X