Hội bảo vệ người tiêu dùng tỉnh: Thực hiện tốt công tác phổ biến Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Cập nhật: 16-03-2020 | 09:08:51

Ông Nguyễn Văn Bán, Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh, cho biết hiện toàn tỉnh có 9 chi hội huyện, thị, thành phố với 17.741 hội viên.

Thời gian qua nhìn chung công tác tư vấn giải quyết khiếu nại và cung cấp thông tin các doanh nghiệp có hành vi vi phạm pháp luật tại các đơn vị trực thuộc hoạt động đạt kết quả tốt; các chi hội huyện, thị, thành phố đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền, phổ biến Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên các phương tiện thông tin đại chúng. Nhờ đó người tiêu dùng trong tỉnh đã nhận thức rõ hơn về quyền, nghĩa vụ của mình, nắm được nguyên tắc mua hàng, các cách thức giao dịch khi mua hàng hóa, dịch vụ, phương pháp thỏa thuận giữa tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân trong quan hệ mua bán và dịch vụ nên đã giảm thiểu tối đa sự khiếu nại của người tiêu dùng...

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=209
Quay lên trên