Hội Chữ thập đỏ huyện Dầu Tiếng: Các hoạt động đều đạt và vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra

Cập nhật: 29-08-2024 | 19:17:45

(BDO) Ngày 29-8, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) huyện Dầu Tiếng đã tổ chức sơ kết công tác giữa nhiệm kỳ 2021-2026; giao lưu người làm công tác thiện nguyện; tôn vinh, khen thưởng các tập thể, cá nhân làm tốt công tác hội và phong trào hội. 

Trao tặng “Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp nhân đạo” của Trung ương Hội CTĐ Việt Nam cho 2 cá nhân

Trao tặng bằng khen của Trung ương Hội CTĐ Việt Nam cho các cá nhân

Trong nửa nhiệm kỳ qua, Hội CTĐ huyện Dầu Tiếng đã triển khai, tổ chức thực hiện tốt công tác hội và phong trào CTĐ. Hoạt động hội luôn hướng về cơ sở, chăm lo cho các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, được đông đảo cán bộ, hội viên hưởng ứng tích cực. Các hoạt động cứu trợ, trợ giúp xã hội, chăm sóc sức khỏe, hiến máu tình nguyện, tham gia phòng ngừa, ứng phó thảm họa, công tác xây dựng quỹ hội hàng năm đều đạt và vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra. 

Trao tặng giấy khen của Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh cho các cá nhân

Kết quả, tổng trị giá các hoạt động công tác xã hội trong nửa nhiệm kỳ qua của Hội CTĐ huyện đã thực hiện đạt gần 30,8 tỷ đồng, trợ giúp cho trên 60.900 lượt người; tổng trị giá công tác chăm sóc sức khoẻ đạt trên 11,468 tỷ đồng, đã giúp trên 390.100 trường hợp; tổng trị giá công tác hiến máu tình nguyện đạt trên 2 tỷ đồng…

Các tập thể, cá nhân được Hội CTĐ tỉnh tặng giấy khen

Hội nghị đã giao lưu với các gương điển hình tiêu biểu trong công tác nhân đạo trên địa bàn huyện để cùng lắng nghe chia sẻ về những cách làm hay, sáng tạo trong công tác nhân đạo mà họ đã đồng hành với Hội CTĐ huyện trong thời gian qua.

Giao lưu với các gương điển hình tiêu biểu trong công tác nhân đạo trên địa bàn huyện

Dịp này, Trung ương Hội CTĐ Việt Nam đã trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp nhân đạo” cho 2 cá nhân và tặng bằng khen cho 2 tập thể và 6 cá nhân; Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh tặng giấy khen cho 8 gia đình, 56 cá nhân hiến máu 15 lần; Hội CTĐ tỉnh tặng giấy khen 13 tập thể, 14 cá nhân; UBND huyện Dầu Tiếng tặng giấy khen cho 39 tập thể, 77 cá nhân vì có thành tích xuất sắc trong công tác hội và phong trào hội.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1083
Quay lên trên