Hội chữ thập đỏ huyện Phú Giáo: Tổ chức “phiên chợ 0 đồng” trao quà hỗ trợ người khó khăn

Cập nhật: 22-04-2022 | 08:25:37

 Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) huyện Phú Giáo vừa tổ chức “phiên chợ 0 đồng” tháng 4-2022 nhằm hỗ trợ cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

 Phiên chợ lần này đã trao 200 phần quà cho hộ nghèo, cận nghèo, hội viên Hội Người mù và người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện

Phiên chợ lần này đã trao 200 phần quà cho hộ nghèo, cận nghèo, hội viên Hội Người mù và người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Mỗi phần quà gồm gạo, nhu yếu phẩm và rau củ quả trị giá khoảng 350.000 đồng. Tổng kinh phí tổ chức phiên chợ khoảng 70 triệu đồng do Hội CTĐ huyện xuất Quỹ nhân đạo và vận động các nguồn lực hỗ trợ.

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa được Hội CTĐ huyện tổ chức nhằm chăm lo, hỗ trợ cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn; phát huy được vai trò nòng cốt, cầu nối, điều phối của Hội CTĐ trong công tác nhân đạo.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên