Hội Chữ thập đỏ tỉnh: Tổ chức lớp tập huấn truyên truyền pháp Luật

Cập nhật: 08-09-2016 | 11:26:32

(BDO) Sáng 8-9, tại hội trường khối đoàn thể TX.Tân Uyên, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh tổ chức lớp tập huấn tuyên truyền pháp luật về ATGT cho cán bộ chủ chốt các xã phường, tình nguyện viên CTĐ, tuyên truyền viên, đội trưởng đội xe máy cứu thương và cán bộ phụ trách công tác Hội CTĐ các trường học tên địa bàn.


Quan cảnh lớp tập huấn tuyên truyền pháp luật về ATGT tại TX.Tân Uyên

Tại lớp tập huấn, các học viên được triển khai một số nội dung cơ bản của Luật Giao thông đường bộ năm 2008/QH12; Nghị định 46/2016/NĐ-CP ngày 26-5-2016 của Chính phủ Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ, đường sắt có hiệu lực từ ngày 1-8-2016; tình hình tai nạn giao thông năm 2015 và 8 tháng đầu năm 2016 trong cả nước nói chung và tỉnh Bình Dương nói riêng; văn hóa giao thông và hành vi ứng xử khi tham gia giao thông… Tại lớp tập huấn, học viên còn được xem một số hình ảnh và clip về tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trong thời gian qua.

Đây là lớp tập huấn tuyên truyền pháp luật về ATGT thứ 3 được Hội CTĐ phối hợp với Ban ATGT tỉnh tổ chức sau 2 lớp đã diễn ra tại Bắc Tân Uyên và Phú Giáo.

TẤN PHONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên