Hội cựu cán bộ, công chức và người lao động ngành công thương: Quan tâm sức khỏe cán bộ, người lao động về hưu

Cập nhật: 29-11-2013 | 00:00:00

 Sáng qua (28-11), tại Công ty Xăng dầu Sông Bé, Hội Cựu cán bộ, công chức và người lao động ngành công thương tỉnh Bình Dương đã tổ chức họp mặt lần thứ 19. Hơn 300 cán bộ, công chức và người lao động (CB-CC-NLĐ) làm việc trong ngành công nghiệp, thương mại và du lịch nghỉ hưu đã về dự họp mặt. Cuộc họp mặt diễn ra đầm ấm, vui vẻ và bổ ích. Ngoài các tiết mục văn nghệ do chính các hội viên biểu diễn, hội còn tổ chức hội thảo chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi, do tiến sĩ - bác sĩ Phạm Ngọc Toản và cán bộ marketing nhãn hàng sữa Vinamilk dành cho người già, về các vấn đề người cao tuổi quan tâm, như: Dinh dưỡng và lối sống lành mạnh và vận động; tập thể dục thường xuyên, nhằm hạn chế bệnh tật và kéo dài tuổi thọ.

Tuy đã họp mặt nhiều lần, nhưng Hội Cựu CB-CC-NLĐ ngành công thương Bình Dương vừa có quyết định thành lập của UBND tỉnh vào tháng 3-2012. Sau hơn 1 năm hoạt động, hội đã tổ chức nhiều hoạt động giao lưu và chăm sóc sức khỏe hội viên theo đúng phương châm “truyền thống và tình nghĩa” đã đề ra.

BẢO ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên