Trao 500 triệu đồng cho người dân vùng lũ tỉnh Quảng Nam

Cập nhật: 29-11-2013 | 00:00:00

 Hôm qua (28-11), đoàn cứu trợ Bình Dương đã trao cho nhân dân vùng lũ 5 huyện Quảng Nam là Điện Bàn, Tiên Phước, Núi Thành, Hiệp Đức và Đại Lộc số tiền và quà trị giá 500 triệu đồng. Theo đó, 500 phần quà, mỗi phần trị giá 200.000 đồng tiền mặt, 10kg gạo, 1 thùng mì gói, dầu ăn, nước mắm, đường, bột ngọt… đã được đoàn trao tận tay bà con tại các xã bị thiệt hại nặng nề trong đợt lũ lụt vừa qua. Số tiền và quà nói trên do Tổng Công ty Becamex IDC vận động cán bộ, công nhân viên trong công ty đóng góp.  

 Đại diện Đoàn Cứu trợ Bình Dương trao tượng trưng số tiền và quà trị giá 500 triệu đồng cho Ủy ban MTTQVN tỉnh Quảng Nam

Trong đợt lũ vừa qua, Quảng Nam là một trong những địa phương bị thiệt hại nặng nề nhất. Toàn tỉnh có 5 người chết, 1 người mất tích, 77.528 ngôi nhà bị ngập, Bình Dương 4 ngôi nhà bị sập… Ông Vũ Khắc Trọng, Chánh văn phòng Ủy ban MTTQVN tỉnh Quảng Nam, chia sẻ: “Trong hoàn cảnh khó khăn do lũ lụt gây ra, chúng tôi vô cùng cảm ơn tình cảm mà nhân dân Bình Dương đã dành cho nhân dân Quảng Nam. Các phần quà cứu trợ đến với người dân lúc này có ý nghĩa rất lớn, giúp họ cơ bản vượt qua khó khăn trước mắt để từng bước ổn định cuộc sống”.

K.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên