Hội Cựu chiến binh tỉnh: Trao tặng nhà “Nghĩa tình đồng đội”

Cập nhật: 14-07-2020 | 16:29:34

(BDO) Ngày 14-7, Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh phối hợp với UBND huyện Bàu Bàng tổ chức trao tặng căn nhà “Nghĩa tình đồng đội” tại xã Tân Hưng (ảnh)

Căn nhà được trao cho ông Phùng Văn Ty, sinh năm 1950, hiện ngụ tại ấp 5, xã Tân Hưng. Ông Ty là hội viên hội cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn. Căn nhà có diện tích 55 m2, tổng kinh phí xây dựng 90 triệu đồng, trong đó, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh hỗ trợ 80 triệu, gia đình đóng góp thêm 10 triệu đồng. Đại diện chính quyền địa phương và các đoàn thể cũng trao tặng gia đình ông Phùng Văn Ty những món quà ý nghĩa.

Ông Nguyễn Văn Vẹn, Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh, cho biết Chương trình “Nghĩa tình đồng đội” tính đến nay đã xây được 70 căn nhà tặng hội viên khó khăn về nhà ở. Riêng 6 tháng đầu năm 2020, có 3 căn được xây tặng đồng đội nhân dịp kỷ niệm ngày Thương binh liệt sỹ 27-7. 

Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên