Hội Cựu chiến binh TX.Bến Cát: Tổng kết phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu”

Cập nhật: 28-08-2014 | 08:56:53

 Sáng 27-8, Hội Cựu chiến binh (CCB) TX.Bến Cát tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2009-2014.

Trong 5 năm qua, Hội CCB TX.Bến Cát đã phối hợp với chính quyền, Ủy ban MTTQ và các cơ quan, ban ngành, đoàn thể thị xã, tổ chức hơn 500 cuộc tuyên truyền phổ biến các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; phối hợp với Ngân hàng Chính sách xã hội giúp cho gần 200 hộ CCB khó khăn vay vốn làm ăn với tổng số tiền hơn 1 tỷ đồng tập trung vào chăn nuôi, cải tạo vườn tạp, trồng cây công nghiệp dài ngày… Bên cạnh đó, Hội CCB thị xã còn tổ chức thành công hội thi tiếng hát CCB, Hội CCB với công tác bảo vệ môi trường, hội thi cán bộ chi hội giỏi… Ngoài ra, hội còn góp phần giáo dục cảm hóa 237 thanh niên chậm tiến trở thành người tốt và vận động hơn 100 em nghỉ, bỏ học quay trở lại trường, vận động quỹ khuyến học gần 50 triệu đồng…

Dịp này, UBND TX.Bến Cát đã trao giấy khen cho 12 tập thể và 22 cá nhân có thành tích xuất sắc trong 5 năm qua.

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=287
Quay lên trên