Hội Cựu chiến binh Tx.Tân Uyên: Thi đua gương mẫu

Cập nhật: 10-12-2021 | 08:53:48

Trong năm 2021, các cấp Hội Cựu chiến binh TX.Tân Uyên đã tích cực thực hiện phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” thông qua nhiều hoạt động thiết thực.

Toàn hội đã duy trì các chương trình vốn vay của Ngân hàng Chính sách xã hội, nguồn của quỹ hội nhằm giúp hội viên vay làm kinh tế, cải thiện đời sống; đồng thời hội viên giúp nhau bằng cây, con giống, vận động hội viên khá giúp hội viên khó khăn làm ăn phát triển kinh tế gia đình.

Bên cạnh đó, hội xây dựng các mô hình học tập và làm theo Bác hiệu quả, như: “Thực hiện nếp sống văn minh trong việc tang”, “Tiếp sức cho học sinh nghèo đến trường”, “Gần cơ sở, sát hội viên, giúp hội viên” và gương mẫu, làm nòng cốt tuyên truyền, vận động nhân dân hiến đất, tự nguyện giải phóng mặt bằng thực hiện các dự án…

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên