Hội LHPN huyện Bàu Bàng: “Xây dựng gia đình 5 không 3 sạch”

Cập nhật: 10-11-2023 | 08:58:31

Thực hiện cuộc vận động (CVĐ) “Xây dựng gia đình 5 không 3 sạch”, Hội LHPN huyện Bàu Bàng đã tích cực tuyên truyền nội dung CVĐ đến từng gia đình hội viên, phụ nữ bằng nhiều cách làm mới, sáng tạo.

Cụ thể, hội đã thực hiện ý tưởng làm 400 móc khóa tuyên truyền để lan tỏa các nội dung của CVĐ đến với chị em hội viên, phụ nữ một cách thiết thực và hiệu quả, giúp chị em thực hiện tốt 8 tiêu chí của CVĐ, góp phần chung tay xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh.

Bên cạnh đó, Hội LHPN huyện đã vận động cán bộ, hội viên phụ nữ và nhân dân thực hiện tuyến đường ánh sáng nông thôn bằng đèn năng lượng mặt trời tại đường số 48, ấp 3, xã Trừ Văn Thố với chiều dài 1.230m, tổng kinh phí là 30 triệu đồng; sửa chữa, dặm vá tuyến đường số 74, ấp 5, xã Hưng Hòa với chiều dài 200m tổng kinh phí 53 triệu đồng…

VƯƠNG PHẠM

Chia sẻ bài viết
Tags
Bàu Bàng

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên