Hội LHPN tỉnh tổ chức Ngày hội “Phụ nữ với pháp luật” năm 2018

Cập nhật: 08-11-2018 | 11:03:09



Tổ chức tư vấn pháp luật miễn phí tại ngày hội

(BDO) Sáng 8-11, Hội LHPN tỉnh đã tổ chức chương trình Ngày hội “Phụ nữ với pháp luật” năm 2018.

Ngày Pháp luật Việt Nam(11-9) được tổ chức để tôn vinh Hiến pháp, pháp luật, đồng thời tăng cường nhận thức cho mọi người về vai trò của luật pháp trong đời sống, tăng cường sự hiểu biết pháp luật và khả năng thực thi pháp luật trong hoạt động kinh tế - xã hội và sinh hoạt hàng ngày của người dân.

Trong chương trình Ngày hội Phụ nữ với pháp luật năm 2018, Ban Thường vụ HLHPN tỉnh sẽ gửi đến hội viên, phụ nữ những văn bản quy phạm pháp luật mới có liên quan đến chế độ, chính sách tại cơ sở. Cụ thể là quy định về mức chi cho cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” đối với UB MTTQVN cấp xã và Ban công tác Mặt trận ở khu dân cư trên địa bàn tỉnh Bình Dương, về mức phụ cấp, chính sách hỗ trợ và kinh phí hoạt động đối với lực lượng bảo vệ dân phố ở phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh, về quy định mức thù lao của thành viên đội công tác xã hội tại các xã, phường, thị trấn.

Tại ngày hội, các báo cáo viên cũng trình bày một số tham luận liên quan đến công tác tuyên truyền PBGDPL tại đơn vị, địa phương mình. Dịp này, Ban tổ chức chương trình còn cho ra mắt CLB “Luật sư với phụ nữ”, tổ chức tư vấn pháp luật miễn phí và tổ chức trưng bày sách tuyên truyền pháp luật, các tài liệu tư vấn và bồi dưỡng kỹ năng tuyên truyền pháp luật.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1644
Quay lên trên